hat chia hat chia seed game ton ngo khong| game dai nao thien cung | game tay du ky Điểm qua những thay tráo mới trận của ChinaJoy 2014

Thứ Năm, 3 tháng 7, 2014

Điểm qua những thay tráo mới trận của ChinaJoy 2014


Trải qua 11 năm phát triển, ChinaJoy đã trở thành một sự kiện hàng đầu trên thế giới về lĩnh vực game, đặc biệt là game online. Năm nay, triển lãm ChinaJoy sẽ được tổ chức từ ngày 31/7 – 3/8 tại Trung tâm triển lãm tân quốc tế Thượng Hải, dự kiến có tổng diện điển tích lên tới 80,000 m2, đón tiếp hơn 250,000 nghìn lượt khách tham quan.




Ảnh minh họa



ChinaJoy





Theo ban tổ chức cho biết, ChinaJoy 2014 sẽ là lần trước tiên có độ bao quát trên vớ cả nền móng game, cả Sony lẫn Microsoft đều đã tuyên cha tham gia cùng với hệ thống console của mình, thêm vào đó là rất nhiều sản phẩm có tham dự E3 2014 cũng sẽ góp mặt. Bên cạnh đó, các phương diện như game client, game mobile, khu vực B2B, showgirl… đều sẽ có sự biến hóa. Sau đây, chúng mình sẽ cùng điểm qua một vài nét mới ở ChinaJoy năm nay:



ShowGirl: Không còn hở hang “da thịt” quá lố



Các showgirl ở ChinaJoy đã trở nên một thương xót hiệu và thường xuyên nhận được rất nhiều tình cảm của khách tham quan. Nhưng ở một vài năm trước, danh thiếp công ty tham dự sự kiện đã quá lợi dụng hình ảnh những người mẫu xinh đẹp, gợi cảm để thu hút game thủ chuẩn y các bộ quần áo/trang phục hớ hênh, qua đó biến ChinaJoy trở nên một tiệc “xác thịt” với đầy ngực, mông. ChinaJoy 2014 sẽ thực hành nhiều quy định chặt chẽ hơn, nhằm nâng cao chất lượng sự kiện, không để tình trạng showgirl lộ da thịt tới phản nghịch cảm nữa.




Showgirl sẽ không cần hở hang da thịt quá lố


Showgirl sẽ không cần hở hang da thịt quá lố



Game client: Có xu hướng bom tấn và tinh phẩm hóa



Ở ChinaJoy 2014, game online sẽ được tập kết tại hai toàn nhà N3 và N4, các công ty game lớn ở cả trong và ngoài Trung Quốc bao gồm Blizzard, EA, Tencent, NetEase đều có thành lập gian hàng phục riêng, hứa hẹn mang tới nhiều sản phẩm mới, cùng với đó là sự góp mặt của nhiều ngôi sao eSports và ngành giải trí tới tham dự nhằm khiến hội chợ càng thêm nóng.




Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao


Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao



So với các sản phẩm game client của những năm trước, chất lượng ngày một được nâng cao hơn, triển lãm năm nay sẽ tập trung nhiều vào những sản phẩm có đầu tư lớn, đa dạng về chủng loại và có sự khác biệt đẳng cấp rõ ràng. Các sản phẩm đang được chú ý nhưThiên Nhai Minh Nguyệt Đao,Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online,Crisis 2015,Call of Duty Online… đều góp mặt đầy đủ.



Sony và Microsoft sẽ công phá thị trường học game console Trung Quốc



Sự góp măt của game console là điểm dị biệt lớn nhất của ChinaJoy 2014 so với những lần tổ chức trước đây. Đây là lần đầu tiên, danh thiếp thiết bị game console có trạng thái “đường đường đích thị chính” được giới thiệu tới người chơi Trung Quốc sau khi lệnh cấm kéo dài 13 năm đã đích thị thức được gỡ bỏ trong năm ngoái.




Sony và Microsoft sẽ tham gia ChinaJoy 2014



Sony và Microsoft sẽ tham dự ChinaJoy 2014





Theo tin tức của ban tổ chức ChinaJoy cho biết, Sony và Microsoft sẽ mang tới Xbox One và PlayStation 4 để quảng bá, cho man di người chơi thử nhiều sản phẩm xuất sắc đã tham gia E3 2014 nhưYakuza: Ishin,Watch Dogs…



Khu vực game mobile được chú trọng



Game mobile sẽ có riêng một khu nhà N5 và là một trọng tâm rất được để ý tại ChinaJoy 2014. Do thị trường game mobile Trung Quốc lẫn toàn cầu đang trên đà tăng trưởng mạnh mẽ, dự trù rằng danh thiếp công ty game tham dự sự kiện nay năm đều sẽ mang tới mặc dầu ít dù nhiều đủ loại game mobile mới. Bên cạnh đó, ChinaJoy còn tổ chức rất nhiều hội nghị liên can tới game mobile như WMGC, WIPCON…




Game mobile ngày một được chú trọng


Game mobile càng ngày càng được chú trọng



Khu vực B2B: ChinaJoy đang hướng tới sự quốc tế hóa chuyên nghiệp



So với những triển lãm game quốc tế như E3 tại Mỹ hay Gamescom tại Đức đều lấy khu vực B2B làm chủ đạo, thì ChinaJoy lại cùng lúc tiến hành song song cả B2C lẫn B2B nhằm cuốn hút sự chú ý của phần lớn người chơi và quần chúng, nhờ đó mà quy mô của ChinaJoy càng ngày càng lớn hơn. Trong vài lần tổ chức gần đây, ban tổ chức đã coi trọng nhiều hơn cho khu vực B2B, nhằm hướng ChinaJoy tới một triển lãm mang tầm quốc tế.




ChinaJoy showgirl


ChinaJoy showgirl



Ở ChinaJoy 2014, khu vực B2B sẽ bao trùm hai toàn nhà N1 và N2, có tổng diện điển tích dự định hơn 26,000 m2 và sẽ tiếp đón hơn 40,000 doanh gia tới từ khắp mọi nơi trên thế giới cùng 450 công ty tham dự lập gian hàng.



 



>>ChinaJoy - Sân chơi thú vị cho cả gamer lẫn người thường



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét