hat chia hat chia seed game ton ngo khong| game dai nao thien cung | game tay du ky “Audition” vui đổ nhật 8 tuổi tại cạc vách phố phường lớn

Thứ Ba, 26 tháng 8, 2014

“Audition” vui đổ nhật 8 tuổi tại cạc vách phố phường lớn

Like nếu bạn thích bài viết:
Facebook2
Google+0
Twitter1

Vuita.net - Có mặt tại danh thiếp buổi ngoại tuyến của Audition mừng đâm nhật 8 tuổi tại các thành phố lớn trên cả nước vào ngày 24/8 vừa qua, người viết thật sự bị bất ngờ trước không khí tươi trẻ, đông vui, gắn kết của cộng đồng Audition. 8 năm là một con mệnh không hề ngắn đối với sự tồn tại của một game online tuy nhiên tôi tin chắc rằng Audition sẽ còn là sân chơi số 1 cho cộng đồng game vũ đạo trong nhiều năm nữa.

Tháng 8 – tháng đâm nhật Audition với đầu hàng xê ri những sự kiện offline háo hức chào đón Audition bước sang tuổi mới với những dự định mới. Tiếp nối chuỗi sự kiện tưng bừng mừng sinh nhật Audition trên cả nước, ngày hôm nay 24/8, hàng phục ngàn game thủ đã cùng hội tụ tại 3 đầu cầu Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM để chung vui và cháy hết mình tại đại tiệc âm nhạc hoành tráng nhất trong năm của Audition.

Thật sự là Audition chưa bao giờ khiến cộng đồng của mình thất vọng khi năm nào cũng “đốt cháy” sinh nhật với những màn biểu diễn nóng bỏng của dàn sao Việt đình đám, những món quà khủng tri ân cộng đồng … Năm nay cũng không phải ngoại lệ, xê ri sao hot nhất Vbiz – Bảo Thy, 365 Daband, Bảo Anh TheVoice cùng tụ hội tại đâm ra nhật Audition đã không khiến game thủ thất vọng với những màn trình diễn sôi động như “thổi bay” tất khán phòng.

Hà Nội

Mặc mặc dầu trời đất có mưa nhưng các trai xinh gái đẹp Hà Thành vẫn thỏa sức “ăn chơi không sợ mưa rơi”. hơn 700 game thủ tham gia đã có một bữa “quẩy” hết mình tại Klub One – 88 Lò Đúc. Bảo Anh TheVoice xuất hiện xinh đẹp và sexy với những ca khúc sôi động cùng màn vũ tôn giáo nóng bỏng.

IMG_7307_600x400.jpg
Bảo Anh the voice nóng bỏng tại địa điểm ngoại tuyến Hà Nội

IMG_7322_600x400.jpg

IMG_7381_600x400.jpg
Rất đông game thủ Audition có mặc tại địa điểm ngoại tuyến dù rằng thời tiết xấu​

Đà Nẵng

Được tổ chức quy mô và hoàng tráng tại bar lớn nhất của Đà Nẵng, Bar New Phương Đông đã đón tới hơn 1000 game thủ tới tham gia tiệc mừng Audition thêm tuổi mới. Nữ ca sĩ nức danh từ cộng đồng Audition Bảo Thy cũng đến chung vui cùng các game thủ, cùng thổi nến và hát chúc mừng đâm ra nhật Audition.

5 (3).jpg
10 (1).jpg
Bảo Thy cháy hết mình tại Đà Nẵng
18.jpg
Game thủ chụp ảnh lưu niệm​

TP. Hồ Chí Minh

Đầu cầu miền Nam cũng không hề thua kém về độ “nhiệt” và “sung” của danh thiếp bạn trẻ Tp.HCM. Số lượng game thủ tham gia nằm ngoài dự định của BTC đã khiến Phòng trà Nam Quang – 147 đường Cách mạng tháng 8 đông nghẹt. Đặc biệt, sự có mặt của 365 Daband với những ca khúc sôi động đã khiến cả khán phòng “nổ tung”. Ngoài ra, danh thiếp phần trình diễn văn nghệ đậm phong cách Audition và những trò chơi vui nhộn thật sự mang đến cho các game thủ tham gia những giây phút đáng nhớ.

4 (4).jpg
Game thủ ngồi chật kín phòng trà Nam Quang
6 (2).jpg
Phần dự thi trò chơi mô thử hỏi hình ảnh tuyệt ấn tượng của game thủ Audition
DSC_2373.jpg
365 Daband đốt cháy khán phòng với phần biểu diễn sôi động​

Chi tiết xem tại: http://au.vtcgame.vn/

Bình luận

comments

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét