hat chia hat chia seed game ton ngo khong| game dai nao thien cung | game tay du ky Những loại kẻ địch liền tù tù bị game thủ “củ hành”

Thứ Hai, 8 tháng 9, 2014

Những loại kẻ địch liền tù tù bị game thủ “củ hành”


Nhắc tới thể loại game bắn súng mang thiết phương kế góc nhìn 2D cổ điển, chắc hẳn game thủ Việt sẽ khó lòng quên được hình ảnh những tựa game nhưCớm Ảo (Virtual Cop),Rambô Lùn (Metal Slugs) hayCảnh sát bắn ma (Resident Evil).. Bởi với nhiều người, đây phục dịch hết là những trò chơi gắn bó với gia tộc suốt khoảng thời kì tuổi thơ, trên dưới thời kì được cùng thằng bạn quây quần cày game trên hệ máy PS1 và PS2 huyền thoại.




Picture 1


Metal Slugs hay còn được gọi là Rambô Lùn – dòng game bắn súng 2D mang ấn tượng sâu sắc với tuổi ấu thơ của nhiều game thủ Việt.



 



Cũng từ những trò chơi cổ điển này, game thủ đã dần nhận biết được cách thiết phương kế hai phe Thiện – Ác, kèm cặp với đó là sự yêu thích đặc biệt với từng tuýp kẻ địch, mặc dầu chúng là căn nguyên đích thị quấy phá gia tộc trong chuyến hành trình gian nan ở mỗi trò chơi.




Picture 2


Bạn sẽ chọn ai để “củ hành” trong game? Zombie, Ma Cà Rồng hay Xác Ướp?



 



Vậy khi một tựa game bắn súng cổ điển không còn muốn sử dụng mô tuýp truyền thống là “khủng bố” để chọn làm phe Ác , game thủ sẽ muốn mình được “củ hành” loại kẻ địch nào trong thế giới của game?



Zombie



Xuất hiện từ rất lâu và mau chóng tạo trở thành cơn ác mê hái ra đồng cân cho cả ngành nghệ thuật thứ bảy lẫn ngành công nghiệp game. Zombie là cái tương xứng đáng đứng đầu bảng danh sách loại kẻ địch “củ hành” ưa thích của game thủ.




Picture 3


Trong CS Zombie – Đôi lúc Game thủ có thể bị “nghẹt tim” với tình huống tấn công bầy đàn của lũ Zombie khát.. não.



 



Tùy vào thiết phương kế nội dung của mỗi trò chơi mà game thủ sẽ thấy Zombie là loại kẻ địch ngu ngu, chậm chạp, đặc biệt hiền lành nhưng cũng không kém phần nguy hiểm. Có khá nhiều game thủ yêu thích game bắn súng diệt Zombie rằng: lý bởi vì gia tộc thích ứng phó với mấy con Zombie không phải bởi những pha “headshot” thần linh họ có trạng thái tặng thưởng chúng bất luận lúc nào. Ngược lại, dáng đi lù đù, hoạt động kiểu bầy đàn của chúng dễ khiến game thủ cảm thấy bất an, lo sợ bị Zombie cắn để rồi biến thành một trong số phận chúng.




Picture 7





Quái đánh vật ngoài hành tinh



Mặc mặc dầu Alien Shooter là dòng game bắn súng khá nổi tiếng khi lấy bối cảnh chống lại bè lũ quái đánh vật ngoài hành tinh. Nhưng thực tại không nhiều game thủ hứng thú với những tựa game khai thác đề tài này, phải đi nữa viễn cảnh những con quái đánh vật ngoài hành tinh xâm chiếm Trái Đất không mang sức thuyết phục văn bằng viễn ảnh thảm thương họa đâm ra học, khi loài người phải đối phó với những con quái đánh vật Zombie hung tợn?




Picture 6


Lối chơi và thiết phương kế quái vật trong Alien Shooter vẫn thiếu tính chất thuyết phục với game thủ.



 



Tuy nhiên đây cũng đồng cân là một phần lý bởi chưng nhỏ khiến một huyền thoại dòng game bắn súng Alien Shooter chưa thực sự được thành công như tân binhCS Zombie – tựa game bắn súng diệt trừ Zombie mới được ra mắt vài ngày gần đây.




Picture 14


CS Zombie: Nếu chẳng thể bảo vệ Trái Đất thì ta sẽ trả thù cho nó!



 



TrongCS Zombie, người chơi cũng không thiếu đi thời cơ được đương đầu với những con quái vật ngoài hành tinh hay xuất hành từ phòng bố thí nghiệm. Bên cạnh nguyên tố Hit & RUN (chạy và bắn) kinh điển, danh thiếp tính năng mua bán nâng cấp khí giới trongCS Zombie cũng được học hỏi nhiều từ những khuyết thiếu của Alien Shooter. Chắc điều này sẽ khiến game thủ cảm thấy hứng thú hơn khi “củ hành” những con quái vật trongCS Zombie.



Ma Cà Rồng




Picture 11


Ma cà rồng có nhiều yếu điểm tương đồng như Zombie, nhưng khi game thủ muốn “củ hành” tuýp kẻ địch này thì lại không phải chuyện dễ.



 



Không được bắt nguồn từ những thảm họa đâm ra học như Zombie, thế nhưng Ma Cà Rồng lại mang khá nhiều điểm tương đồng với những xác biết đi này. TrongCS Zombie, bạn chẳng thể diệt trừ Ma Cà Rồng bằng những viên đạn đồng phẩm bình thường, mê hoặc kể cả khi cố

vô hiệu hóa các chi thuộc cấp của Ma Cà Rồng, chúng vẫn sẽ sống vui sống khỏe mà lao tới tấn công bạn.




Picture 15


Những con Ma Cà Rồng trong CS Zombie thật sự là một thách thức lớn đối với game thủ.



 



Tuy vậy, theo truyền thống thì có rất nhiều cách để game thủ cho tuýp kẻ địch này “ăn hành”, ví dụ như dùng nươc Thánh, súng bắn cọc gỗ, đạn gỗ và đạn bạc. Rất tiếc trongCS Zombie, trừ súng phun lửa thì những món đánh vật phẩm này rất hiếm hoi cho người chơi “củ hành” những đứa con của Dracula.



CS Zombie – Game bắn súng zombie trước hết tại Việt Nam với lối chơi mới lạ, đương đầu tự do, hành động dồn dập và gay cấn sẽ là liều thuốc hết sức vời để bạn nhà pha phá và “củ hành” các loại thể zombie ở đó.



Trang chủ: http://cszombie.sohagame.vn



Fanpage: https://facebook.com/cszombieonline



 



>> CS Zombie đang thành công lớn nhờ lối chơi cũ – mới – lạ



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét