hat chia hat chia seed game ton ngo khong| game dai nao thien cung | game tay du ky Hot girl bán báo “Lâm Ngọc Nhi” bị game thó Touch đôi gạch do khoe khoang thân

Thứ Sáu, 5 tháng 9, 2014

Hot girl bán báo “Lâm Ngọc Nhi” bị game thó Touch đôi gạch do khoe khoang thân

Like nếu bạn thích bài viết:
Facebook2
Google+0
Twitter1

Vuita.net – Hot girl bán báo Lâm Ngọc Nhi đang vấp phải rất nhiều tiền trích của game thủ Touch bởi phần thi tài năng khoe những đường cong khá vỡ lở liễu của mình trong cuộc thi Miss Touch.

Lâm Ngọc Nhi là cô nàng hot girl đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Sau khi bất ngờ nổi lên với việc sở hữu ngoại hình bắt mắt nhưng lại đi bán báo, gần đâyLâm Ngọc Nhilại thu hút sự để ý của mọi người khi tham dự vào cuộc thiMiss Touch. 

Tham gia phần thi tài năngMiss Touch với một clip thể hiện vũ đạo,Lâm Ngọc Nhi đã chọn nền nhạc khá sối động và biểu lộ những vũ tôn giáo rất nóng bỏng của mình. Những tưởng sẽ nhận được nhiều sự ủng hộ từ phía cộng đồng, Tuy nhiên khá ngạc nhiên khi cô lại nhận khá nhiều gạch bần tiện từ phía game thủTouch vì chưng cho rằng phần thi hào kiệt của cô quá chú trọng đến yếu tốt “hình thể”, không biểu lộ được nhiều khả năng vũ đạo đặc biệt là nữ game thủ. Game thủ nữ có nick name Hà Uyên Nguyễn đã có nhận xét khá nặng nề về phần thi của Lâm Ngọc Nhi: “phần thi khiếu của e ấy là khoe hàng

hay một game thủ khác nhận xét:

Bụng chị cả mớ thịt kìa =.= Còn kinh hơn cả em nữa, thế mà lột áo khoe bó đì đồ

Thông thường, các clip nóng bỏng nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ phía game thủ. Nhưng có lẽ đặc thù của cộng đồngTouch là nhiều nữ nên phần dự thi củaLâm Ngọc Nhi đã bị phản nghịch tác dụng. Những diễn biến tiếp kiến theo về cuộc thiMiss Touch sẽ được chúng tôi liên tiếp cập nhật.

Trang chủ: http://touch.kul.vn/

Bình luận

comments

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét