hat chia hat chia seed game ton ngo khong| game dai nao thien cung | game tay du ky Lộ diện ngữ nhân dịp quất ‘trâu bò’ nhất trong MMO siêu đồ họa Skyforge

Thứ Ba, 9 tháng 9, 2014

Lộ diện ngữ nhân dịp quất ‘trâu bò’ nhất trong MMO siêu đồ họa Skyforge


Mới đây Allods Team, nhà phát triển tựa game nhập vai đình đám mang tênSkyforge đã tiếp kiến tục hé bại lộ một đoạn trailer mới khoa trương khả năng của lớp nhân vật Paladin, nhân đấu vật mới được đưa vào tựa game kể trên:







 





Hiện tại game thủ đã có trạng thái đăng ký tài khoản thể nghiệm tại trang chủ:http://sf.my.com/. Ngoài ra thì đội ngũ sinh sản mới đây cũng đã có buổi đáp phỏng vấn nhằm giới thiệu những tính chất năng độc đáo củaSkyforge- trò chơi có đầu đề viễn tưởng hấp dẫn.




Khám phá Skyforge - Game cho 1 triệu người chơi cùng lúc 1





Thế giới ảo trongSkyforgevốn được bảo vệ bởi vì thần Aeli trong hòa bình. Tuy nhiên vào một ngày "đẹp trời", vị thần bảo hộ này bỗng nhiên biến mất và hành tinh Aelion đã chìm vào khói lửa chiến tranh giữa danh thiếp phe phái đối lập.




Bom tấn Skyforge khoe thế giới ảo đẹp tuyệt vời vời 1





Được biết Skyforge bởi chưng hãng Mail.ru của Nga cộng tác với công ty Obsidian Entertainment đến từ Bắc Mỹ đồng thời phát hành tại cả 2 thị trường. Dự kiến game sẽ ra mắt bản tiếng Nga năm 2014, nhiều khả năng bản tiếng Anh cũng sẽ xuất hiện sau đó không lâu.



> Cận cảnh gameplay Skyforge - Game nhập vai hot sắp ra mắt">>> Cận cảnh gameplay Skyforge - Game nhập vai hot sắp ra mắt



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét