hat chia hat chia seed game ton ngo khong| game dai nao thien cung | game tay du ky Tất cả đặc điểm hạt lanh Úc

Thứ Ba, 24 tháng 5, 2016

Tất cả đặc điểm hạt lanh Úc

Tất cả lợi ích hạt Flaxseed lanh úc

Cây hạt lanh Flaxseed có vị trí lịch sử lâu đời ở Âu châu, vì vua Charlemagne nước Pháp khi thấy cây này có giá trị trong việc đun nấu, y học và sợi để dệt vải, liền ra đạo luật yêu cầu trồng và ăn hạt này. Sau Charlemagne, hạt lanh Úc được tán thưởng khắp cả Âu châu. Đến thế kỷ 17, những người di dân mang hạt Flaxseed lanh qua trồng tại Canada, là nước hiện nay sản xuất hạt này nhiều nhất tại Mỹ châu.

Một nghiên cứu đăng trong Archives of Internal Medicine xác nhận ăn thức ăn giàu chất xơ như hạt lanh, giúp ngừa bệnh tim. Hầu hết 10 000 người lớn Mỹ tham dự vào nghiên cứu này và được theo dõi trong 19 năm. Những người ăn nhiều chất xơ, 21 gam mỗi ngày, giảm bệnh tim động mạch vành 12% và bệnh tim mạch 11% so với những người ăn ít hơn 5 gam chất xơ mỗi ngày. Những người ăn nhiều chất xơ hòa tan trong nước có kết quả tốt hơn, giảm 15% nguy cơ bệnh tim động mạch vành và 10% nguy cơ bệnh tim mạch.Loại hạt màu vàng hoặc nâu này thậm chí đóng một vai trò quan trọng trong cuộc chiến với căn bệnh ung thư vú.

Tất cả công dụng hạt lanh Flaxseed

- hạt lanh Úc là nguồn cung cấp tốc ma-giê (Magnesium)

- Nghiên cứu ở chuột nhắt cho thấy hạt Flaxseed lanh úc có thể ngăn ngừa hay làm chậm phát tán u melanin

Bạn có thể sử dụng hạt lanh Flaxseed Úc dưới dạng bột hoặc tinh dầu. hạt lanh Flaxseed Úc nghiền có thể được bổ sung vào bữa ăn để giúp bạn no lâu hơn.

Phủ một lớp hạt Flaxseed lanh úc lên ức gà hay bất kỳ loại thịt khác trước khi nướng hoặc cho lên chảo chiên.

Thêm hạt lanh vào món bánh của bạn, sẽ giúp món bánh thơm giòn.

Dầu hạt lanh Flaxseed Úc và hạt Flaxseed lanh được khám phá như là các loại thực phẩm tốt cho sức khỏe thực thụ. Chúng chắc chắn xứng đáng được đưa vào bất kỳ danh sách top ten các sản phẩm săn sóc da thiên nhiên có lợi cho tất cả mọi người.

Những tác dụng hạt lanh Flaxseed

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét