hat chia hat chia seed game ton ngo khong| game dai nao thien cung | game tay du ky Một số lợi ích hạt Flaxseed lanh úc

Thứ Ba, 24 tháng 5, 2016

Một số lợi ích hạt Flaxseed lanh úc

Tất cả lợi ích hạt lanh Flaxseed

Cây hạt lanh Flaxseed Úc có vị trí lịch sử lâu đời ở Âu châu, vì vua Charlemagne nước Pháp khi thấy cây này có giá trị trong việc đun nấu, y khoa và sợi để dệt vải, liền ra đạo luật đề nghị trồng và ăn hạt này. Sau Charlemagne, hạt lanh Flaxseed được tán tụng khắp cả Âu châu. Đến thế kỷ 17, những người di dân mang hạt Flaxseed lanh úc qua trồng tại Canada, là nước hiện giờ sinh sản hạt này nhiều nhất tại Mỹ châu.

Hạt và bột hạt lanh là nguồn cung cấp chất xơ có thể làm giảm cholesterol ở người bệnh xơ vữa động mạch và bệnh tim tiểu đường, giảm tế bào ruột non phơi nhiễm với hóa chất gây ung thư, giúp giảm táo bón và ổn định mức đường trong máu ở người bệnh tiểu đường. hạt lanh organic cũng là nguồn cung cấp ma-giê, giúp giảm mức trầm trọng bệnh suyễn bằng cách giúp cho khí đạo mở và thư dãn, hạ áp huyết và giảm nguy cơ nhồi máu cơ tim và đột quỵ ở người xơ vữa động mạch và bệnh tim tiểu đường, ngăn ngừa co thắt huyết quản đưa đến cơn nhức đầu migrên, và thường khuyến khích thư dãn và tái tạo giấc ngủ thông thường.

Vô vàn công dụng hạt lanh Flaxseed

- hạt Flaxseed lanh là nguồn cung cấp tốt chất xơ và tác dụng như thuốc nhuận tràng tự nhiên. nên dùng đều đặn hạt lanh Flaxseed Úc.

- hạt lanh giảm đề kháng insulin và có thể bảo vệ chống bệnh đái tháo đường.

Bạn có thể dùng hạt lanh Flaxseed Úc mặt đất hoặc dầu hạt lanh. hạt lanh Flaxseed mặt đất có thể được bổ sung vào bữa ăn để giúp bạn no lâu hơn.

Trộn hai muỗng canh bột hạt lanh organic với nước tạo thành hỗn tạp sền sệt. Bạn có thể dùng nó để thay thế trứng cho bất kỳ món nướng nào. Chỉ cần phết hổ lốn này lên đồ nướng và nướng như bình thường.

Rắc hai muỗng canh bột hạt lanh Flaxseed vào một bát sữa chua Hy Lạp. Thực phẩm giàu protein sẽ làm cho bạn cảm thấy no lâu hơn.

hạt lanh organic là những thành phần thiên nhiên chăm sóc da rất giàu Omega -3, những axit béo cần yếu rất quan trọng đối với sức khỏe của chúng ta, đặc biệt là cho da. Có rất nhiều vấn đề về da như mụn trứng cá, eczema, bệnh vẩy nến và lý do gây ra chúng có thể bởi sự thiếu axit béo omega 3 cần yếu. Như là một nguồn rất giàu các axit béo omega-3, hạt lanh organic là một món quà cho việc coi sóc da thiên nhiên từ thiên nhiên.

Vô vàn ích lợi hạt Flaxseed lanh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét